- Nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm tại Điện Máy Hương Anh. Đảm bảo hàng hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.
- Được áp dụng với tất cả sản phẩm (Của khách hàng và nội bộ) không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/NCC.
- Bảo hành sản phẩm: Khắc phục , sửa chữa những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, thợ lắp đặt, nhân viên giao hàng.
- Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét virus, cài đặt các chương trình, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí (nếu có) bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Điện Máy Hương Anh và Quý khách hàng.
- Tất cả các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Điện Gia dụng, Thiết bị nhà bếp , Thiết Bị âm thanh, Đồ gia dụng sẽ được bảo hành theo đúng quy chuẩn, chính sách chung của các Hãng, NCC, Nhà phân phối.
- Trong trường hợp vì lý do nào đó mà Hãng/NCC/ Nhà phân xử lý bảo hành chậm trễ , vượt quá thời gian bảo hành theo quy định cho quý khách thì Điện Máy Hương Anh sẽ có trách nhiệm kiểm tra, cập nhật thông tin về tình trạng xử lý, thúc giục, đàm phán với Hãng/NCC để hỗ trợ khách hàng.
- Trong một số tình huống bảo hành đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành như sau:
+ Hãng/Nhà cung cấp phối hợp với Điện Máy Hương Anh xuất mượn hàng trả trước cho Quý khách
+ Sản phẩm sau khi được Kĩ thuật viên của Hãng/NCC xác nhận đổi mới nhưng gặp trục trặc về vấn đề xuất hoàn, có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng đặt mua và báo bảo hành
+ Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì của Hãng/NCC sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn, tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
+ Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì Điện Máy Hương Anh sẽ làm việc với Hãng/NCC để hãng khấu trừ công nợ và thu hồi lại sản phẩm hỏng , hoàn lại tiền cho Quý khách hàng.
- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên Điện Máy Hương Anh sẽ gọi điện thoại liên hệ với quý khách để hướng dẫn quý khách kiểm tra, hỗ trợ quý khách chuyển thông tin cho hãng/NCC và tìm cách khắc phục sự cố.
- Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.
- Thời gian từ khi Trung tâm Bảo hành Hương Anh tiếp nhận thông tin bảo hành đến khi kĩ thuật viên của hãng đến kiểm tra và xử lý cho khách trong vòng 24-48h
- Tổng thời gian xử lý lỗi sản phẩm nhận, trường hợp không phải chờ linh kiện thay thế – Tối đa 7 ngày.
- Tổng thời gian xử lí lỗi sản phẩm , trong trường hợp chờ linh kiện thay thế – Tối đa 15 ngày.
*Lưu ý:
- Các mốc thời hạn quy định ở trên không bao gồm Chủ nhật, và các ngày nghỉ lễ, tết.
- Thời gian tối đa yêu cầu các Trung tâm bảo hành của Hãng hoàn thành việc xử lý kể từ ngày nhận được sản phẩm chuyển đến là 15 ngày. Các trường hợp vượt quá thời hạn này Trung tâm bảo hành Hương Anh phải báo cáo cho Giám đốc để có phương án tức thời cho khách hàng (Mượn, đổi sản phẩm OK, đổi sản phẩm khác tương đương …) và nhờ hỗ trợ xử lý theo quy trình bảo hành.
- Danh mục các sản phẩm được bảo hành tại nhà:
+ Điện tử: Tivi
+ Điện lạnh: Điều hòa, Điều hòa công trình, Tủ lạnh, Tủ đông , Tủ mát, Quạt điều hòa, Máy giặt, Bình nóng lạnh …
+ Đồ điện gia dụng: Máy lọc nước , Cây nước nóng lạnh, Bếp điện từ , Bếp hồng ngoại , Máy hút mùi, Bếp gas âm, Máy rửa bát, Máy sấy bát,…
+ Đặc biệt, với các sản phẩm được trực tiếp Kĩ thuật viên của Điện Máy Hương Anh lắp đặt như Điều hòa, Bình nóng lạnh,… Sẽ được bảo hành tại nhà với lỗi lắp đặt trong 12 tháng kể từ ngày lắp đặt xong.
- Trong trường hợp Phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận bảo hành sản phẩm tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành Hương Anh, Nhân viên Chăm sóc khách hàng không thông báo hình thức bảo hành tại nhà, thì tất cả các sản phẩm này được bảo hành tại Trạm bảo hành của Hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành Hương Anh để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).
- Các sản phẩm áp dụng bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng: Đồ điện gia dụng ( nồi cơm, quạt điện , máy xay, bếp từ đơn, lò nướng, lò vi sóng…), thiết bị âm thanh, ITM (máy tính, loa, âmly…)
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Điện Máy Hương Anh, thì Công ty Điện Máy Hương Anh có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định thời gian bảo hành của Hãng/ NCC.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc). (Không tính các trường hợp đã được bảo hành điện tử)
- Các loại linh kiện, phụ kiện tách rời kèm theo sản phẩm như: Micro, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, phụ kiện kèm theo, Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu….
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Hãng/NCC/Điện Máy Hương Anh.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, móp, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định….
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU , Bo mạch cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá;
- Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty Điện Máy Hương Anh hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này Trung tâm bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra).
- Các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng: Là các lỗi làm ảnh hưởng đến khả năng sử dụng/tình trạng hoạt động bình thường của sản phẩm mà không phải do sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hay do lỗi lắp đặt như: Mất kết nối sản phẩm với thiết bị khác, Tivi không lên hình, mất tiếng, lỗi kênh, không dò được kênh Tủ lạnh rung kêu do di chuyển vị trí, Máy giặt rung lắc khi vắt, nước cấp không vào máy giặt do nguồn bẩn làm tắc lưới lọc, các trường hợp chuột, côn trùng cắn đứt dây điện, mạch điều khiển , chập cháy dây do lỗi ngoại quan , sử dụng sai điện áp quy định, cài đặt sai chế độ, sai hướng dẫn sử dụng, khách hàng không biết cách sử dụng….
+ Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, xử lý miễn phí tại Trung tâm bảo hành và Chăm sóc khách của Điện Máy Hương Anh
+ Trong trường hợp Khách hàng yêu cầu Điện máy Hương Anh gửi nhân viên đến nhà để trực tiếp hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, hỗ trợ xử lý các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng thì khách hàng sẽ phải thanh toán cho Điện máy Hương Anh phí dịch vụ cho mỗi lần Điện máy Hương Anh cho nhân viên đến hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại nhà. Quý khách hàng có trách nhiệm thanh toán tiền trực tiếp cho Kĩ thuật viên của Hương Anh cử đến hỗ trợ.
+ Phí dịch vụ là 100,000đ/ lần nếu khoảng cách Công ty Điện Máy Hương Anh đến nhà Quý khách hàng không vượt quá 30km. Khách hàng phải trả thêm 3000đ/km cho mỗi km vượt quá
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng trong quá trình phục vụ hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng – Bảo hành Điện Máy Hương Anh
Địa chỉ: Số 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội:
Hotline hoặc Zalo:
- Hotline 1: 0982.906.040
- Hotline 2: 0983.160.300
- Hotline 3: 0867.110.190