DANH MỤC SẢN PHẨM

 Chính sách bảo hành của Điện Máy Hương Anh

1. Mục đích 

Nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc  sử dụng các sản phẩm tại Điện Máy Hương Anh. Đảm bảo hàng  hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải  thực hiện bảo hành. 

2. Phạm vi 

Được áp dụng với tất cả sản phẩm (Của khách hàng và nội bộ)  không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/NCC. 

3. Định nghĩa 

Bảo hành sản phẩm: Khắc phục , sửa chữa những lỗi hỏng hóc,  sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, thợ lắp đặt, nhân  viên giao hàng.

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét  virus, cài đặt các chương trình, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên  trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao  gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí (nếu có) bảo trì, bảo  dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Điện Máy Hương Anh và  Quý khách hàng. 

4. Nội dung quy định bảo hành 

4.1. Cam kết về chính sách bảo hành 

Tất cả các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Điện Gia dụng, Thiết bị nhà bếp , Thiết Bị âm thanh, Đồ gia dụng sẽ được bảo hành theo  đúng quy chuẩn, chính sách chung của các Hãng, NCC, Nhà phân  phối. 

Trong trường hợp vì lý do nào đó mà Hãng/NCC/ Nhà phân xử lý bảo hành chậm trễ , vượt quá thời gian bảo hành theo quy định  cho quý khách thì Điện Máy Hương Anh sẽ có trách nhiệm kiểm tra, cập nhật thông tin về tình trạng xử lý, thúc giục, đàm phán với  Hãng/NCC để hỗ trợ khách hàng. 

Trong một số tình huống bảo hành đặc biệt, khách hàng sẽ được  áp dụng chính sách bảo hành như sau: 

Hãng/Nhà cung cấp phối hợp với Điện Máy Hương Anh xuất  mượn hàng trả trước cho Quý khách 

+ Sản phẩm sau khi được Kĩ thuật viên của Hãng/NCC xác nhận  đổi mới nhưng gặp trục trặc về vấn đề xuất hoàn, có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng đặt mua và báo bảo  hành 

+ Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa  được mà không còn trên thị trường thì của Hãng/NCC sẽ đổi cho  quý khách sản phẩm khác hoàn toàn, tương đương với sản phẩm  cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. 

+ Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay  thế tương đương thì Điện Máy Hương Anh sẽ làm việc với  Hãng/NCC để hãng khấu trừ công nợ và thu hồi lại sản phẩm hỏng  , hoàn lại tiền cho Quý khách hàng. 

4.2. Qui định về thời gian hỗ trợ khách hàng thực hiện bảo  hành. 

Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, kể từ khi nhận được  thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên Điện  Máy Hương Anh sẽ gọi điện thoại liên hệ với quý khách để hướng  dẫn quý khách kiểm tra, hỗ trợ quý khách chuyển thông tin cho  hãng/NCC và tìm cách khắc phục sự cố. 

Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc,  chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc  hôm sau để xử lý. 

Thời gian từ khi Trung tâm Bảo hành Hương Anh tiếp nhận  thông tin bảo hành đến khi kĩ thuật viên của hãng đến kiểm tra và  xử lý cho khách trong vòng 24-48h 

Tổng thời gian xử lý lỗi sản phẩm nhận, trường hợp không phải  chờ linh kiện thay thế – Tối đa 7 ngày. 

Tổng thời gian xử lí lỗi sản phẩm , trong trường hợp chờ linh  kiện thay thế – Tối đa 15 ngày. 

*Lưu ý:  

Các mốc thời hạn quy định ở trên không bao gồm Chủ nhật, và  các ngày nghỉ lễ, tết.  

Thời gian tối đa yêu cầu các Trung tâm bảo hành của Hãng hoàn  thành việc xử lý kể từ ngày nhận được sản phẩm chuyển đến là 15  ngày. Các trường hợp vượt quá thời hạn này Trung tâm bảo hành  Hương Anh phải báo cáo cho Giám đốc để có phương án tức thời  cho khách hàng (Mượn, đổi sản phẩm OK, đổi sản phẩm khác  tương đương …) và nhờ hỗ trợ xử lý theo quy trình bảo hành.

4.3. Địa điểm thực hiện quy trình bảo hành 

Danh mục các sản phẩm được bảo hành tại nhà: 

+ Điện tử: Tivi 

+ Điện lạnh: Điều hòa, Điều hòa công trình, Tủ lạnh, Tủ đông , Tủ mát, Quạt điều hòa, Máy giặt, Bình nóng lạnh … 

+ Đồ điện gia dụng: Máy lọc nước , Cây nước nóng lạnh, Bếp điện  từ , Bếp hồng ngoại , Máy hút mùi, Bếp gas âm, Máy rửa bát, Máy  sấy bát,… 

+ Đặc biệt, với các sản phẩm được trực tiếp Kĩ thuật viên của  Điện Máy Hương Anh lắp đặt như Điều hòa, Bình nóng lạnh,…  Sẽ được bảo hành tại nhà với lỗi lắp đặt trong 12 tháng kể từ ngày  lắp đặt xong. 

Trong trường hợp Phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận bảo  hành sản phẩm tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại  Trung tâm bảo hành Hương Anh, Nhân viên Chăm sóc khách hàng  không thông báo hình thức bảo hành tại nhà, thì tất cả các sản  phẩm này được bảo hành tại Trạm bảo hành của Hãng. Quý khách  hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành Hương Anh  để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần). 

Các sản phẩm áp dụng bảo hành tại Trung tâm bảo hành của  Hãng: Đồ điện gia dụng ( nồi cơm, quạt điện , máy xay, bếp từ đơn, lò nướng, lò vi sóng…), thiết bị âm thanh, ITM (máy tính,  loa, âmly…) 

4.4. Những trường hợp không nằm trong phạm vi được bảo  hành miễn phí của hãng/NCC ( sửa chữa tính phí) 

Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại  Công ty Điện Máy Hương Anh, thì Công ty Điện Máy Hương Anh  có quyền từ chối bảo hành.

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định thời  gian bảo hành của Hãng/ NCC. 

Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành,  tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo  hành gốc). (Không tính các trường hợp đã được bảo hành điện tử) 

Các loại linh kiện, phụ kiện tách rời kèm theo sản phẩm như:  Micro, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, phụ kiện  kèm theo, Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây  nguồn, dây tín hiệu…. 

Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc  sai so với Phiếu bảo hành. 

Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Hãng/NCC/Điện Máy  Hương Anh. 

Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến  dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, móp, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ,  chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng  sai điện áp quy định…. 

Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU , Bo mạch cong  hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá; 

Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng dán tem bảo hành của  công ty Điện Máy Hương Anh hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu  bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này Trung tâm bảo  hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn,  phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các  Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có  sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách hàng không được bảo hành  (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán  lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra).

4.5. Đối với các trường hợp sản phẩm đã được khách  hàng mua phát sinh các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng; 

Các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng: Là các lỗi làm ảnh  hưởng đến khả năng sử dụng/tình trạng hoạt động bình thường của  sản phẩm mà không phải do sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản  xuất hay do lỗi lắp đặt như: Mất kết nối sản phẩm với thiết bị khác, Tivi không lên hình, mất tiếng, lỗi kênh, không dò được  kênh Tủ lạnh rung kêu do di chuyển vị trí, Máy giặt rung lắc khi  vắt, nước cấp không vào máy giặt do nguồn bẩn làm tắc lưới lọc,  các trường hợp chuột, côn trùng cắn đứt dây điện, mạch điều  khiển , chập cháy dây do lỗi ngoại quan , sử dụng sai điện áp quy  định, cài đặt sai chế độ, sai hướng dẫn sử dụng, khách hàng không  biết cách sử dụng…. 

+ Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, xử lý miễn phí  tại Trung tâm bảo hành và Chăm sóc khách của Điện Máy Hương  Anh 

+ Trong trường hợp Khách hàng yêu cầu Điện máy Hương Anh  gửi nhân viên đến nhà để trực tiếp hướng dẫn khách hàng sử dụng  sản phẩm, hỗ trợ xử lý các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng  thì khách hàng sẽ phải thanh toán cho Điện máy Hương Anh phí  dịch vụ cho mỗi lần Điện máy Hương Anh cho nhân viên đến hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại nhà. Quý khách hàng có trách nhiệm  thanh toán tiền trực tiếp cho Kĩ thuật viên của Hương Anh cử đến  hỗ trợ. 

+ Phí dịch vụ là 100,000đ/ lần nếu khoảng cách Công ty Điện  Máy Hương Anh đến nhà Quý khách hàng không vượt quá 30km.  Khách hàng phải trả thêm 3000đ/km cho mỗi km vượt quá 

5. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng trong quá trình phục vụ hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách  hàng vui lòng liên hệ: 

Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng – Bảo hành Điện Máy Hương  Anh 

Địa chỉ: Số 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội:  

Hotline hoặc Zalo:

- Hotline 1: 0982.906.040 

- Hotline 2: 0983.160.300

- Hotline 3: 0867.110.190

Thu gọn