DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính sách trả sản phẩm và dịch vụ của điện máy Hương Anh quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.

I. LÝ DO CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại

1.1 Sản phẩm

·    Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

·    Sản phẩm bị hỏng do lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

·    Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG

1. Điều kiện trả hàng:

·    Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

·    Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

·     Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

·    Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại điện máy Hương Anh (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

2. Thời gian áp dụng trả hàng

·  Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của điện máy Hương Anh, khách hàng có thời hạn 02 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.

3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:

·    Khi nhân viên điện máy Hương Anh tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

4. Chi phí trả hàng

·    Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của Hương Anh hoặc nhà cung cấp (NCC), khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.

·    Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, chi phí sẽ được nhân viên kinh doanh thỏa thuận cụ thể tại từng thời điểm.

Thu gọn