DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại Điện Máy Hương Anh

Điện Máy Hương Anh thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Điện Máy Hương Anh chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Điện Máy Hương Anh bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Điện máy Hương Anh, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, , các lý do bất khả kháng như (dịch bệnh, thiên tai, hỏa hoạn...). Nếu vì lý do của Điện máy Hương Anh, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa giao hàng, vui lòng thông báo lại Điện Máy Hương Anh để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại Điện Máy Hương Anh

- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Điện Máy Hương Anh, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

- Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

2. Nhân viên Điện máy Hương Anh giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội, nhân viên Điện Máy Hương Anh sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu). Trong trường hợp nhà quý khách hàng ở trong ngõ ngách xe Điện Máy Hương Anh không vào được quý khách hàng sẽ phải ra đầu ngõ nhận hàng giúp Điện Máy Hương Anh.

- Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt và giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận ( trên 10km) TP. Hà Nội, nhân viên Điện Máy Hương Anh sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

- Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Điện Máy Hương Anh, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Điện Máy Hương Anh không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên Điện Máy Hương Anh không thể giao hàng được, Điện Máy Hương Anh sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

  • Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày

  • Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

Quý khách vui lòng QUAY VIDEO trong suốt quá trình bóc (khui) thùng hàng và đồng kiểm, đồng thời kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá. Các phát sinh sẽ được tiếp nhận và xử lý khi có video khui hàng và đồng kiểm. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen - thân, tin cậy vào xe khách.

- Điện Máy Hương Anh sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,... và 1 số thông tin khác.

- Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Điện máy Hương Anh chuyển hàng hoặc chủ nhà xe sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Điện máy Hương Anh giao hàng. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu đại diện nhà xe (người nhận hàng từ Điện Máy Hương Anh) QUAY VIDEO kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

PHÍ GIAO HÀNG

Giao nhận miễn phí các khu vực sau: 10km nội thành Hà Nội (đối với đơn hàng giá trị từ 1.000.000đ trở lên). Trường hợp trên 10km: phí ship sẽ tính là 15.000đ/km. 

- Đối với các khu vực ngoại thành Hà Nội ( trên 10km )  và các tỉnh, thành phố khác, phí vận chuyển sẽ được tình bằng giá cước hình thức, phương tiện vận chuyển đến địa chỉ Quý Khách hàng và Quý khách hàng sẽ thanh toán trước 100% số tiền đơn hàng đã mua.

- Các đơn hàng dưới 1.000.000, Điện máy Hương Anh áp dụng hình thức vận chuyển nhờ thu hộ khi nhận hàng (COD) trong phạm vi toàn quốc và áp dụng giá cước của các đơn vị vận chuyển hiện hành. 

 

Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Điện Máy Hương Anh nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Hotline:

- Hotline 1: 0982.906.040

- Hotline 2: 0983.160.300

- Hotline 3: 0867.110.190

Thu gọn