Giảm cân, giảm mỡ cực nhanh với các tư thế đơn giản

 08/07/2019  -   Vĩnh

Hương Anh xin giới thiệu các bài tập giảm cân đơn giản, hiệu quả nhanh. 

1. TABATA

2. SQUAT

3. PLANK

Đây là các tư thế tập giúp đốt calo, làm săn chắc cơ. Các tư thế tập đơn giản, không cần hỗ trợ của các thiết bị tập luyện. 

TABATA là gì?

Tabata là tên của người sáng tạo ra phương pháp tập luyện giảm cân này - Tiến sỹ Izumi Tabata của Viện thể dục và thể thao Tokyo.

Tabata là phương pháp tập luyện cường độ cực cao, giúp đốt cháy calo trong và ngay cả sau khi tập. Nó là dạng phổ biến nhất của HIIT và cường độ phải nói là cực cao, đẩy cơ thể đến giới hạn tuyệt đối của nó.

Một bài tập Tabata gồm 8 lượt, liên tục 20 giây tập, 10 giây nghỉ.

Tabata giúp tăng cường hiệu ứng trao đổi chất của cơ thể lên gấp đôi điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể đốt cháy nhiều calories hơn kể cả trong và sau khi tập. 
Mỗi phút tập Tabata sẽ giúp cơ thể sẽ đốt cháy tới 13,5 calo và hiệu quả của bài tập có thể kéo dài đến 12 tiếng so với việc bạn tập những bài tập giảm cân cường độ thấp khác.

Với 4 phút thực hiện Tabata giúp đốt cháy 240 - 360 kcal, có hiệu quả hơn 1 giờ đạp xe trong phòng tập, 1 giờ tập Zumba, 2 giờ tập Yoga, 1 giờ chạy hay 2 giờ đi bộ nhé!

Hãy gọi cho Hương Anh theo số : 19001961 để được các chuyên gia tư vấn nhiều hơn nhé

 

 

SQUAT và các lợi ích!

1. VÒNG BA CĂNG TRÒN QUYẾN RŨ 

Việc tất yếu khi tập luyện sẽ giúp bạn phát triển cơ bắp. Nếu như bạn có một vòng 3 không mấy hoàn hảo và muốn cải thiện vòng 3 thì tập các bài Squat là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Do tác động lực chủ yếu vào cơ mông và đùi, nên việc tập squat để cải thiện vòng 3, tăng kích thước, ngăn chảy xệ là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên nếu bạn có vấn đề về xương khớp thì hãy lưu ý hạn chế tập squat và thay thế bằng những bài tập khác.

2. CẢI THIỆN HỆ TIÊU HÓA 

Không chỉ có tập Yoga mới giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, các bài tập Squat cũng có thể làm được điều đó, tập Squat đúng cách thường xuyên sẽ giúp cho hệ bài tiết hoạt động tốt hơn, hỗ trợ ruột già đào thải chất thừa trong cơ thể khoẻ hơn.

3. ĐỐT CHÁY ĐƯỢC NHIỀU CALO HƠN

Các bài tập Squat có khả năng tăng cơ đùi, cơ mông, đặc biệt là khả năng đốt cháy calo cũng rất cao khi lượng cơ tăng. Chẳng hạn nếu bạn tăng 1kg cơ, lượng calo mỗi ngày được đốt cháy cũng sẽ tăng từ 100-140calo.

5. LÀM SĂN CHẮC CƠ BẮP, GIẢM NGUY CƠ MẮC BỆNH 

Các bài tập Squat mang lại cho bạn các lợi ích như làm săn chắc làn da, tăng sức mạnh vùng trung tâm, cho chân và cả lưng. Tăng cơ bắp và tham gia vào việc chuyển hoá, trao đổi chất, lipid, isulin để ngăn ngừa béo phì, tiểu đường và tim mạch. Sự linh hoạt của xương khi tập đông tác này giúp ngăn ngừa và phòng tránh loãng xương hiệu quả. Bên cạnh đó, squat còn giúp hạn chế các chấn thương khi tập luyện khi xương được vận động linh hoạt.

6. ĐÁNH TAN MỠ THỪA 

Mỡ thừa là nỗi ám ảnh kinh hoàng của mọi phụ nữ bởi nó khiến bạn nặng nề và kém quyến rũ hơn. Đối với phụ nữ thì lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng và đùi càng nhiều khi ở độ tuổi từ 30 trở lên , do ít vận động nên khả năng đốt cháy năng lượng bị giảm. Hơn nữa, với chế độ ăn uống không lành mạnh, ít hoa quả và rau xanh đồng thời ăn quá nhiều đường, tinh bột cũng làm mỡ tăng nhanh chóng. Do đó, squat là bài tập phù hợp nhất giúp cơ thể giảm mỡ thừa. Không tốn thời gian các bạn có thể tự thực hiện bài tập này tại nhà mà vẫn có hiệu quả tuyệt đối.

7. THAY ĐỔI NỘI TIẾT TỐ TỐT HƠN

Trong các hormone chính của cơ thể thì testosterone và hormone tăng trưởng được kích thích tăng vọt trong quá trình tập luyện và sau đó là DHEA – một hormone giúp đốt cháy calo dư thừa, xây dựng cơ bắp và cải thiện tâm trạng, cải thiện khả năng tình dục và cả khả năng miễn dịch.

Hãy gọi cho Hương Anh theo số : 19001961 để được các chuyên gia tư vấn nhiều hơn nhé

PLANK là gì?

Tập Plank là một bài tập tác động trực tiếp đến nhóm cơ trung tâm, cơ bắp tay, cơ đùi, bài tập Plank được xem là một trong những bài tập ưa thích của nhiều người. 
Tuy nhiên, nếu tập sai cách, động tác Plank có thể gây tác dụng không tốt đến vùng xương cột sống, gây ra đau lưng và làm giảm hiệu quả luyện tập của bạn.

Động tác tập Plank cơ bản:
Để thực hiện một động tác tập Plank cơ bản, hãy chọn một bề mặt phẳng và sạch. 
Nằm sấp và hướng mũi chân xuống. 
Chống hai tay rộng bằng vai tạo thành góc 90 độ và song song với nhau. 
Nhẹ nhàng nhấc người và chân lên khỏi sàn, đặt hết sức nặng cơ thể lên đôi tay và hai mũi bàn chân. 
Giữ cho lưng và bụng thẳng, không quá cao hoặc không quá thấp, đầu thẳng và nhìn về phía trước. 
Giữ yên trong khoảng 10 giây khi mới bắt đầu tập và thở đều. Khi kết thúc động tác, từ từ hạ tay để cơ thể chạm mặt sàn. Bạn có thể tăng thời gian giữ lâu hơn sau khi tập một thời gian. 
Bạn có thể thực hiện bài tập Plank tại nhà hoặc ở phòng tập với sự hướng dẫn của huấn luyện viên theo ý muốn.

Hãy gọi cho Hương Anh theo số : 19001961 để được các chuyên gia tư vấn nhiều hơn nhé

Tại Hương Anh với phòng tập đạt tiêu chuẩn, thoáng mát, đội ngũ huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn quý khách cách tập đúng các động tác.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: